Xu hướng SMS Marketing trong năm 2014

Theo số liệu thống kê năm 2013, 90% người sử dụng điện thoại sẽ kiểm tra nội dung tin nhắn ngay khi họ nhận được. Vì vậy, khi bạn sở hữu một cửa hàng giày dép trong thành phố, nếu bạn gửi tin nhắn tới 10,000 người sống trong khu vực này để quảng cáo về đợt khuyến mãi cuối tuần dưới dạng tin nhắn thương hiệu; ngay lập tức, bạn sẽ thu hút được những khách hàng mới tới cửa hàng của mình - Chiến lược quảng bá này thật đơn giản đúng không?
Xu hướng SMS Marketing trong năm 2014
Xu hướng SMS Marketing trong năm 2014
Tiếp thị cho một doanh nghiệp nhỏ thường rất khó khăn vì ngân sách hạn hẹp. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ thường sử dụng chiến dịch Email Marketing, nhưng tỉ lệ khách hàng đọc email chỉ khoảng 30%, điều đó có nghĩa là có đến 70 email vào thùng rác hoặc bị bỏ qua.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng hơn 99% các tin nhắn SMS được đọc, điều này cho thấy SMS Marketing là giải pháp thay thế hiệu quả nhất và quan trọng là bạn thực hiện nó như thế nào?

Những chiếc điện thoại thông minh cùng các thiết bị sẽ liên tục được sản xuất và chiếm lĩnh thị trường trong năm 2014; cho phép người sử dụng những tiện ích lướt web, xem video, thực hiện các giao dịch và download các ứng dụng. Nhắn tin bây giờ chỉ còn là một tính năng được cung cấp trên bất kỳ điện thoại nào. Người sử dụng dần dần có xu hướng sử dụng điện thoại để truy cập vào Internet nhiều hơn là gửi tin nhắn và gọi điện.

  Nói đến đây hẳn các bạn sẽ nghĩ chiến lược quảng cáo qua SMS sẽ không khả dụng nữa. Tuy nhiên, sự thật là bạn có thể tiếp tục vừa giữ chiến lược SMS hiện tại vừa cập nhật và xem xét những xu hướng mới. Ví dụ, bạn có thể tạo một website điện thoại di động và chia sẻ một số links tới trang của bạn. Điều này đòi hỏi nội dung website của bạn phải liên tục được cập nhật, có chất lượng cao để thu hút người đọc. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ một vài thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, phiếu mua hàng hoặc sử dụng trang di động của bạn thu hút những chiến dịch tiếp thị khác.

  Với chiếc điện thoại thông minh, người dùng dễ dàng xem ngay được những video thích thay vì phải truy cập bằng máy tính. Bạn có thể bắt đầu việc chia sẻ những video của mình thông qua tin nhắn. Sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, vào thẳng vấn đề sẽ khiến người nhận muốn theo dõi các liên kết đến video của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi đoạn video cá nhân lên trang web hoặc đơn giản là tải nó lên Youtube. Phương thức này sẽ giúp nhiều người biết tới bạn. Đặc biệt khi bạn là doanh nghiệp. Những sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được nhiều biết đến nếu được dàn dựng khéo léo đưa vào video cùng với nội dung hấp dẫn, Vì vậy, đừng băn khoăn hay chần chừ khi thuê một công ty truyền thông để tạo một video có nội dung quảng bá thu hút người xem nhé!

  VIệc cần thiết tiếp theo là thuê một công ty hoặc một người thực sự giỏi trong việc tối ưu hóa toàn bộ dịch vụ trên trang web của bạn thông qua tin nhắn, để làm sao thu hút khách hàng tới với dịch vụ của mình. Như các bạn biết, việc quảng cáo qua điện thoại khác hoàn toàn với các loại phương tiện quảng cáo khác, đặc biệt là tin nhắn thương hiệu bởi sự giới hạn về kích thước và cấu hình. Chính vì vậy, bạn cần tìm một công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để đem đến cho bạn một lượng khách hàng dồi dào cũng như tư vấn cho bạn cách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment