Quy luật Nỗ lực Tối thiểu

"Trí tuệ tự nhiên vận hành một cách không cần gắng sức… với sự thảnh thơi, hài hòa và yêu thương.
Và khi khai thác những nguồn lực hài hòa, niềm vui và tình yêu thương, chúng ta tạo nên thành công và may mắn mà không cần gắng sức."
Quy luật Nỗ lực Tối thiểu
Quy luật Nỗ lực Tối thiểu
Tôi sẽ thực hiện Quy luật Nỗ lực Tối thiểu bằng cách cam kết tuân theo các bước sau:
1. Tôi sẽ thực hiện việc Chấp nhận. Ngày hôm nay tôi sẽ chấp nhận những con người, những tình huống, hoàn cảnh và sự kiện xảy ra. Tôi sẽ biết được rằng thời điểm này là như nó nên thế, bởi toàn bộ vũ trụ cũng đang trong trạng thái như nó nên thế. Tôi sẽ không đấu tranh chống lại toàn thể vũ trụ bằng cách chống lại thời điểm này. Sự chấp nhận của tôi là hoàn toàn tuyệt đối. Tôi chấp nhận sự việc như chúng vốn thế tại thời điểm này, chứ không phải như tôi mong muốn.
2. Khi chấp nhận mọi thứ như chúng vốn thế, tôi sẽ chịu trách nhiệm về hoàn cảnh của mình và về tất cả những vấn đề mà mình cho là khó khăn. Tôi biết rằng chịu trách nhiệm có nghĩa không đổ lỗi cho bất cứ ai hay bất cứ điều gì đối với hoàn cảnh của mình (và cả chính bản thân mình). Tôi cũng biết mỗi khó khăn đều là một cơ hội được ngụy trang, và sự tỉnh táo trước các cơ hội này cho phép tôi chấp nhận thời điểm này và biến nó thành lợi ích to lớn hơn.
3. Ngày hôm nay, nhận thức của tôi sẽ vẫn được đặt trong trạng thái Không được bảo vệ. Tôi sẽ từ bỏ nhu cầu bảo vệ quan điểm của mình. Tôi sẽ cảm thấy không cần thiết phải thuyết phục hay làm cho người khác chấp nhận quan điểm của mình. Tôi vẫn sẽ cởi mở với mọi quan điểm chứ không cứng nhắc thiên về một quan điểm cụ thể nào trong số đó.

------------------------------------
The Law of Least Effort

"Nature’s intelligence functions with effortless ease… with carefreeness, harmony, and love.
And when we harness the forces of harmony, joy, and love, we create success and good fortune with effortless ease."

I will put the Law of Least Effort into effect by making a commitment to take the following steps:
1. I will practice Acceptance. Today I will accept people, situations, circumstances, and events as they occur. I will know that this moment is as it should be, because the whole universe is as it should be. I will not struggle against the whole universe by struggling against this moment. My acceptance is total and complete. I accept things as they are this moment, not as I wish they were.
2. Having accepted things as they are, I will take Responsibility for my situation and for all those events I see as problems. I know that taking responsibility means not blaming anyone or anything for my situation (and this includes myself). I also know that every problem is an opportunity in disguise, and this alertness to opportunities allows me to take this moment and transform it into a greater benefit.
3. Today my awareness will remain established in Defenselessness. I will relinquish the need to defend my point of view. I will feel no need to convince or persuade others to accept my point of view. I will remain open to all points of view and not be rigidly attached to any one of them.

0 comments:

Post a Comment