Quy luật Mục đích và Khát vọng

"Gắn liền với mọi mục đích và khát vọng là cách thức thực hiện hóa nó… mục đích và khát vọng trong trường tiềm năng thuần khiết có quyền năng tổ chức vô hạn.
Và khi đưa ra mục đích trong mảnh đất màu mỡ thuộc tiềm năng thuần khuyết, chúng ta sẽ khiến thứ quyền năng tổ chức vô hạn nay phục vụ chúng ta."
Quy luật Mục đích và Khát vọng
Quy luật Mục đích và Khát vọng
Tôi sẽ thực hiện Quy luật Mục đích và Khát vọng bằng cách cam kết tuân theo những bước sau:
1. Tôi sẽ liệt kê danh sách những khát vọng của mình. Tôi sẽ mang bên mình danh sách này đến bất cứ đâu. Tôi sẽ xem danh sách ấy trước khi bước vào trạng thái tĩnh lặng và tham thiền. Tôi sẽ xem nó trước khi đi ngủ. Tôi sẽ xem nó khi tôi thức dậy vào buổi sáng.
2. Tôi sẽ giải phóng những khát vọng của mình và dâng nó trong trung tâm của sự sáng tạo, tin tưởng rằng khi mọi thứ dường như không tiến triển theo cách của tôi, thì hẳn là có một nguyên do nào đó, và rằng vũ trụ đã sắp đặt cho tôi những cái lớn lao hơn rất nhiều, thậm chí hơn cả những gì tôi đã nghĩ ra.
3. Tôi sẽ tự nhắc nhở mình thực hành giác niệm về thời khắc hiện tại trong mọi hành động của mình. Tôi sẽ không cho phép những trở ngại làm hao mòn và phân tán sự chú tâm cao độ của tôi trong thời điểm hiện tại. Tôi sẽ chấp nhận hiện tại như nó vốn thế, và làm hiển lộ tương lai qua những mục đích và khát vọng sâu xa và tha thiết nhất của mình.
-----------------------------
The Law of Intention and Desire
"Inherent in every intention and desire is the mechanics for its fulfillment… intention and desire in the field of pure potentiality have infinite organizing power.
And when we introduce an intention in the fertile ground of pure potentiality, we put this infinite organizing power to work for us."

I will put the Law of Intention and Desire into effect by making a commitment to take the following steps:
1. I will make a list of all my desires. I will carry this list with me wherever I go. I will look at this list before I go into my silence and meditation. I will look at it before I go to sleep at night. I will look at it when I wake up in the morning.
2. I will release this list of my desires and surrender it to the womb of creation, trusting that when things don’t seem to go my way, there is a reason, and that the cosmic plan has designs for me much grander than even those I have conceived.
3. I will remind myself to practice present-moment awareness in all my actions. I will refuse to allow obstacles to consume and dissipate the quality of my attention in the present moment. I will accept the present as it is, and manifest the future through my deepest, most cherished intentions and desires.

0 comments:

Post a Comment