Quy luật Buông bỏ

"Nằm trong sự buông bỏ là sự thông hiểu điều bất định… nằm trong thông hiểu điều bất định là tự do thoát khỏi quá khứ chúng ta, thoát khỏi những điều đã biết, vốn là nơi giam cầm những thân phận quá khứ.
Và khi tự nguyện bước vào những điều chưa biết, trường của mọi khả năng, chúng ta hiến mình cho trí tuệ sáng tạo đã dàn dựng nên vũ điệu của vũ trụ."
Quy luật Buông bỏ
Quy luật Buông bỏ
Tôi sẽ thực hiện Quy luật Buông bỏ bằng cách cam kết tuân theo các bước sau:
1. Hôm nay, tôi cam kết với chính mình sẽ thực hiện buông bỏ. Tôi sẽ cho phép mình và những người xung quanh được tự do là chính họ. Tôi sẽ không cứng nhắc áp đặt ý kiến của mình rằng mọi thứ nên như thế nào. Tôi sẽ không áp đặt giải pháp lên các vấn đề, bởi như thế sẽ tạo ra những vấn đề mới. Tôi sẽ tham gia vào mọi việc với thái độ khách quan.
2. Ngày hôm nay, tôi sẽ coi bất định như một phần tất yếu trong trải nghiệm của mình. Khi sẵn sàng chấp nhận bất định, giải pháp sẽ tự nảy sinh từ các vấn đề, từ tình trạng bối rối, lộn xộn và hỗn loạn. Mọi thứ càng có vẻ bất định thì tôi sẽ càng cảm thấy an toàn, bởi sự bất định là con đường dẫn tôi tới tự do. Thông qua hiểu biết về bất định, tôi sẽ tìm thấy sự an toàn cho mình.
3. Tôi sẽ bước vào trường của mọi khả năng và chờ đợi điều lý thú có thể đến trong khi mở lòng trước vô số sự lựa chọn. Khi bước vào trường của mọi khả năng, tôi sẽ được trải nghiệm tất thảy mọi niềm vui, phiêu lưu, bí ẩn và điều huyền bí của cuộc sống.

-----------------------------------
The Law of Detachment

"In detachment lies the wisdom of uncertainty… in the wisdom of uncertainty lies the freedom from our past, from the known, which is the prison of past conditioning.
And in our willingness to step into the unknown, the field of all possibilities, we surrender ourselves to the creative mind that orchestrates the dance of the universe."

I will put the Law of Detachment into effect by making a commitment to take the following steps:
1. Today I will commit myself to detachment. I will allow myself and those around me the freedom to be as they are. I will not rigidly impose my idea of how things should be. I will not force solutions on problems, thereby creating new problems. I will participate in everything with detached involvement.
2. Today I will factor in uncertainty as an essential ingredient of my experience. In my willingness to accept uncertainty, solutions will spontaneously emerge out of the problem, out of the confusion, disorder, and chaos. The more uncertain things seem to be, the more secure I will feel, because uncertainty is my path to freedom. Through the wisdom of uncertainty, I will find my security.
3. I will step into the field of all possibilities and anticipate the excitement that can occur when I remain open to an infinity of choices. When I step into the field of all possibilities, I will experience all the fun, adventure, magic, and mystery of life.

0 comments:

Post a Comment