Quy luật “Dharma” hay Mục đích Cuộc đời

"Mỗi người đều có mục đích cuộc đời… một quà tặng độc đáo hay một tài năng đặc biệt để trao cho những người khác.
Và khi dùng tài năng đặc biệt này phục vụ người khác, chúng ta trải nghiệm niềm hứng khởi và vui mừng trong chính tinh thần chúng ta, đây là mục tiêu tối hậu trong tất cả các mục tiêu."
Quy luật “Dharma” hay Mục đích Cuộc đời
Quy luật “Dharma” hay Mục đích Cuộc đời
Tôi sẽ thực hiện Quy luật “Dharma” bằng cách cam kết tuân theo các bước sau:

1. Ngày hôm nay, tôi sẽ nuôi dưỡng vị thần thánh đang phôi thai nằm sâu trong tâm hồn tôi. Tôi sẽ chú ý đến tinh thần trong tôi vốn đang tạo ra sức sống trong thân thể và tâm trí tôi. Tôi sẽ tự thức tỉnh mình để nhìn thấu sự tĩnh lặng sâu thẳm bên trong trái tim tôi. Tôi sẽ mang ý thức về Tồn Tại vĩnh hằng phi thời gian trong lòng trải nghiệm có giới hạn về thời gian.

2. Tôi sẽ lập ra danh sách những tài năng đặc biệt duy nhất của mình. Sau đó tôi sẽ liệt kê những điều mình muốn làm khi bộc lộ tài năng. Khi tôi thể hiện những tài năng đặc biệt của mình và dùng chúng phục vụ loài người, tôi không còn biết đến thời gian, và tạo ra sự giàu có trong cuộc sống tôi cũng như cuộc sống những người khác.

3. Hàng ngày, tôi sẽ tự hỏi mình, “Tôi có thể phục vụ như thế nào?” và “Tôi có thể giúp đỡ bằng cách nào?” Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ cho phép tôi giúp đỡ và phục vụ con người bằng tình yêu thương.
-------------------------------------------------------
The Law of Dharma or Purpose in Life

"Everyone has a purpose in life… a unique gift or special talent to give to others.
And when we blend this unique talent with service to others, we experience the ecstasy and exultation of our own spirit, which is the ultimate goal of all goals."

I will put the Law of Dharma into effect by making a commitment to take the following steps:

1. Today I will lovingly nurture the god or goddess in embryo that lies deep within my soul. I will pay attention to the spirit within me that animates both my body and my mind. I will awaken myself to this deep stillness within my heart. I will carry the consciousness of timeless, eternal Being in the midst of time-bound experience.

2. I will make a list of my unique talents. Then I will list all the things that I love to do while expressing my unique talents. When I express my unique talents and use them in the service of humanity, I lose track of time and create abundance in my life as well as in the lives of others.

3. I will ask myself daily, “How can I serve?” and “How can I help?” The answers to these questions will allow me to help and serve my fellow human beings with love.

0 comments:

Post a Comment