Bán hàng trực tuyến và kinh doanh online thành công hiệu quả

- Trong kinh doanh thì yếu tố quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp đó là doanh số. Doanh số cực kỳ quan trọng, rất nhiều bạn làm Sale trong ngân hàng, bán buôn, bán lẻ, sản phẩm hữu hình, sản phẩm vô hình, ... đang kêu la om xòm vì sếp ép chỉ tiêu doanh số quá cao mà mình thì làm theo cách cũ thì không thể đáp ứng được.
kinh doanh trực tuyến dễ dàng
Kinh doanh bán hàng trực tuyến Online
Bạn muốn bán hàng trực tuyến. Nhưng bạn đang loay hoay không biết phải bắt đầu từ đâu, và làm thế nào để trở thành người bán hàng vượt trội giữa rừng người bán hàng online như hiện nay ? Làm sao để có được đội ngũ nhân viên là những chiến binh bán hàng online trên Internet ? Chăm chỉ, cần cù là không đủ, bạn cần phải làm việc thông minh hơn.
work smark, don’t work hard
Làm theo cách cũ mà đòi kết quả mới thì đúng là điều điên rồ
Đối tượng nên tham ra vào bán hàng trực tuyến hay kinh doanh online:
Các giám đốc công ty nhỏ và vừa muốn tìm được một mũi nhọn trọc thủng bong bóng thị trường, để sản phẩm của mình có thể đi đến với khách hàng một cách nhanh và ngay lập tức với mức chi phí cực thấp.
Các trưởng phòng, nhân viên kinh doanh muốn sử dụng các kênh bán hàng online để ra tăng doanh số, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng của mình.
Các bạn sinh viên có nhiều thời gian rảnh có thể tham ra kinh doanh trực tuyến hay bán một sản phẩm gì đó trên thị trường internet.
Ngoài ra, theo thực tế đánh giá của tôi thì hiện nay đối tượng tiềm năng nhất và có khả năng chi trả nhất đó chính là dân văn phòng. Họ hội tụ đủ các yếu tố:
Là đối tượng online nhiều nhất.
Là đối tượng có nhiều nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm trên Google nhiều nhất.
Là đối tượng có khả năng và chi trả cho các sản phẩm trên internet.

Chỉ cần bạn nhanh nhạy một chút thôi, nắm bắt thị trường, dự đoán xu thế và thực hiện các chiến dịch như:
Chiến dịch Email Marketing chăm sóc khách hàng.
Chiến dịch quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads,....
Chiến dịch làm SEO Website.

Chúc bạn thành công.

0 comments:

Post a Comment