6 bước chọn mua máy lọc nước uống hiệu quả nhất

Để sử dụng một máy lọc nước uống hoặc một hệ thống lọc nước uống hiệu quả, ổn định và lâu dài, chúng ta nên thực hiện theo quy trình sau đây.
1. Xác định chất lượng nguồn nước đang dùng
Khi thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường, ta phải đến bác sỹ khám để tìm đúng nguyên nhân bệnh tình sau đó mua thuốc theo đơn thuốc bác sỹ kê. Xử lý nước cũng thế, muốn có chất lượng nước uống và sinh hoạt tốt, trước tiên cần hiểu rõ tình trạng nguồn nước đang sử dụng. Khi biết rõ nguồn nước đang sử dụng có chứa các tạp chất, nồng độ PH hay nhiễm khuẩn cụ thể thì chúng ta sẽ dễ dàng chọn được giải pháp khắc phục hợp lý.
2. Xác định rõ mục đích sử dụng và vị trí lắp máy lọc nước
Sơ đồ hệ thống máy lọc nước gia đình
Sơ đồ hệ thống máy lọc nước gia đình
Mục đích sử dụng nguồn nước hoặc chất lượng nước sau xử lý như thế nào sẽ cần có những thiết bị lọc nước tương ứng với nó. Cùng một nguồn nước như nhau, nhưng quy trình xử lý cho sinh hoạt chung sẽ khác với xử lý đạt tiêu chuẩn nước tinh khiết để uống. Để tiết kiệm, người dùng thường chỉ lắp thiết bị lọc nước tinh khiết ở ngay trong gian bếp, để lấy nước tại vòi dùng cho mục đích ăn uống. Ít có ai lọc nước tinh khiết ngay từ đầu nguồn, trừ trường hợp có thiết kế đường nước riêng cho các mục đích sử dụng.

3. Xác định khối lượng nước cần dùng cho mỗi nhu cầu ăn uống và nhu cầu sinh hoạt
Không tính đúng khối lượng nước cần dùng có thể sẽ mua thiết bị máy lọc nước có công suất không tương thích. Lớn quá thì lãng phí, nhỏ quá thì không đủ dùng, nhất là lượng nước cần dùng vào giờ cao điểm.
Nhu cầu nước uống cần dùng hàng ngày có thể tính được thông qua các biện pháp sau:
  1. - Hoá đơn tính tiền nước hàng tháng.
  2. - Công suất máy bơm, thời gian bơm/ dung tích bồn chứa, hoặc khối lượng thành phẩm: bao nhiêu chai nước, bao nhiêu bình nước uống….
  3. - Lượng nước tiêu thụ của dây chuyền, thiết bị dùng nước : Nồi hơi, máy pha chế thuốc…
Ngoài ra, cần lưu ý lượng nước sử dụng trong giờ cao điểm để tránh bị thiếu nước do thiết kế bộ lọc dưới công suất.

4. Liên hệ tới nhà cung cấp máy lọc nước để nhờ tư vấn
Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi Công ty CP Shiny Việt Nam để trao đổi kỹ hơn trước khi quyết định. Chúng tôi sẽ lên bảng thiết kế hệ thống máy lọc nước uống và sinh hoạt để quý vị xem xét.
Tuỳ trường hợp cụ thể, chúng tôi có thể cần tới hiện trường để khảo sát, xác định vị trí lắp đặt, tính toán đường ống …
Chúng tôi cũng rất hân hạnh mời quý vị ghé thăm các hệ thống tương ứng mà chúng tôi đã lắp đặt cho khách hàng của chúng tôi.
Hoặc để trải nghiệm thực tế máy lọc nước shiny của chúng tôi quý khách cũng có thể  đăng ký chương trình dùng thử máy lọc nước của chúng tôi tại đây.
5. Lắp đặt, sử dụng và vận hành hệ thống máy lọc nước
Sau khi lắp đặt hệ thống máy lọc nước cho quý khách, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hướng dẫn cách vận hành sao cho hệ thống phát huy hết các tính năng của nó đồng thời cũng kèm theo bản hướng dẫn chi tiết của sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, Shiny Vietnam cam kết sửa chữa, thay thế miễn phí các hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất, theo đúng quy định trong giấy bảo hành.

6. Hành động kịp thời
Bây giờ mọi việc thật đơn giản. Quý vị đừng ngừng ngại nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm một cách nhanh nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty CP Shiny Việt Nam
Telephone: +84.8.3517.2446  - FAX: +84.8.517.1008  - Mobile: 0964.989.105

3 comments:

  1. Sử dụng may loc nuoc safia sao cho đúng đẻ sau này không bị ảnh hưởng

    ReplyDelete
  2. Mình nghĩ chỉ cần sử dụng may loc nuoc safia là cũng đủ rồi, đôi khi cũng có thể sử dụng cách khác chăng

    ReplyDelete
  3. Bên mình chuyên cung cấp BON NUOC INOX SON HA GIA RE, bạn có nhu cầu mua bồn inox tham khảo tại đây: BỒN NƯỚC INOX ĐẠI THÀNH GIÁ RẺ để có giá tốt nhất.

    ReplyDelete