Quy luật Cho và Nhận

"Vũ trụ vận động thông qua sự trao đổi rất năng động… cho và nhận là những mặt khác nhau của cùng một dòng năng lượng trong vũ trụ.
Và khi tự nguyện cho đi những thứ đang tìm kiếm, ấy là chúng ta đang giữ cho sự giàu có của vũ trụ luân chuyển trong cuộc sống của chính mình."
Quy luật Cho và Nhận
Quy luật Cho và Nhận
Tôi sẽ thực hiện Quy luật Cho và Nhận bằng cách cam kết tuân theo các bước sau:
1. Bất cứ nơi nào tôi đến và bất cứ người nào tôi gặp, tôi đều sẽ tặng họ một món quà. Món quà đó có thể là một lời khen ngợi, một đóa hoa hay một lời cầu nguyện. Ngày hôm nay, tôi sẽ tặng quà cho những người tôi gặp, và như vậy tôi sẽ bắt đầu quá trình luân chuyển niềm vui, sự giàu có và dư dả trong cuộc sống của mình cũng như trong cuộc sống của những người khác.
2. Hôm nay, tôi sẽ vô cùng biết ơn khi nhận được tất cả những món quà mà cuộc sống mang lại cho tôi. Tôi sẽ nhận những món quà từ thiên nhiên: ánh mặt trời và tiếng chim hót hay mưa xuân hoặc tuyết đầu mùa. Tôi cũng sẽ mở rộng lòng mình để nhận từ những người khác, dù đó là món quà vật chất, tiền bạc, hay một lời khen, một lời cầu nguyện.
3. Tôi sẽ cam kết luôn giữ cho sự giàu có luân chuyển trong cuộc sống của mình bằng cách cho đi và nhận lại những món quà quý giá nhất: sự quan tâm, chăm sóc, thấu hiểu và yêu thương. Mỗi lần gặp ai đó, tôi sẽ thầm chúc cho họ hạnh phúc, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.
--------------------------
The Law of Giving & Receiving

"The universe operates through dynamic exchange… giving and receiving are different aspects of the flow of energy in the universe. And in our willingness to give that which we seek, we keep the abundance of the universe circulating in our lives."

I will put the Law of Giving and Receiving into effect by making a commitment to take the following steps:
1. Wherever I go, and whomever I encounter, I will bring them a gift. The gift may be a compliment, a flower, or a prayer. Today, I will give something to everyone I come into contact with, and so I will begin the process of circulating joy, wealth and affluence in my life and in the lives of others.
2. Today I will gratefully receive all the gifts that life has to offer me. I will receive the gifts of nature: sunlight and the sound of birds singing, or spring showers or the first snow of winter. I will also be open to receiving from others, whether it be in the form of a material gift, money, a compliment or a prayer.
3. I will make a commitment to keep wealth circulating in my life by giving and receiving life’s most precious gifts: the gifts of caring, affection, appreciation and love. Each time I meet someone, I will silently wish them happiness, joy and laughter.

0 comments:

Post a Comment