Kiếm Tiền Với Adsense Tạo Kích Thước Quảng Cáo Rộng Nhất

Như các bạn đã biết trong việc kiếm tiền với Adsense chúng ta nên chọn kích thước quảng cáo lớn để tăng tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo. Đó cũng là cách để tối ưu cơ bản nhất để tăng tiền CPC trong Adsense. Bài này chúng ta cùng nhau tạo kích thước quảng cáo rộng nhất có thể nhé!
Kích thước quảng cáo rộng nhất, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tăng tiền và tăng thu nhập khi kiếm tiền với Adsense. Chính vì vậy mà gần đây Adsense cho phép một vài kích thước quảng cáo rất lớn như 970×250 hoặc 300×600 và 300×1050 (đơn vị px) mục đích để những quảng cáo có giá trị lớn sẽ hiển thị đẹp hơn, cũng là gia tăng thu nhập cho nhà xuất bản là chúng ta.
Xin lưu ý: Bài hướng dẫn này dành cho tài khoảng Adsense Content hiển thị ở website // Không dành cho Adsense hosted ở Youtube, Adsense ở Youtube bạn không cần tối ưu gì cả :)
Ở cùng 1 vị trí trong nội dung bài viết, thường chúng ta sẽ triển khai hai kích thước phổ biến là 336×280 hoặc là 300×250, đây cũng là 2 click thước ưu thích nhất của nhà quảng cáo, và nhà xuất bản.
Kiếm Tiền Với Adsense Tạo Kích Thước Quảng Cáo Rộng Nhất
Kiếm Tiền Với Adsense Tạo Kích Thước Quảng Cáo Rộng Nhất
Điều này có vẻ không hợp lý với những bạn có sở thích như mình, tức là không muốn lẫn lộn giữa nội dung và quảng cáo, khi triển khai mã 300×250 chẳng hạn, mặc nhiên như vậy, 2 bên sẽ có màu trắng như hình bên trên.
"Khi xem 1 vài trang lớn triển khai mã quảng cáo Adsense với kích thước kín bài viết, mình đã có lo lắng nhất định rằng, có thể bị khóa tài khoản Adsense? Hoặc ban đầu nghĩ họ có tài khoản “pờ re ti um” adsense nên họ được phép triển khai."
Nhưng thực chất không phải như vậy, ai cũng có thể triển khai mã quảng cáo rộng nhất có thể này hoàn toàn đúng luật. Hình ảnh bên dưới này là phần trợ giúp của Google về triển khai quảng cáo không đồng bộ.
Hướng dẫn triển khai mã quảng cáo không đồng bộ
Hướng dẫn triển khai mã quảng cáo không đồng bộ
Xuống dưới bạn có thể thấy điều này, Google cho phép sửa Css để định lại kích thước quảng cáo.
Cho phép sửa CSS để định lại cỡ quảng cáo.
Cho phép sửa CSS để định lại cỡ quảng cáo.
Và nếu bạn đưa được kích thước quảng cáo rộng 100% với chiều rộng của bài viết tại sao chúng ta lại không làm thế. Bây giờ chúng ta hãy cùng làm cho chiều rộng của quảng cáo, rộng nhất có thể nhé :)
Bước 01: Đăng nhập vào tài khoản Adsense chọn Quảng cáo của tôi chọn tiếp Tạo đơn vị quảng cáo bạn xem hình như bên dưới này nhé.
Cách tạo đơn vị quảng cáo Adsense
Cách tạo đơn vị quảng cáo Adsense
Bước 02: Hãy chọn đơn vị quảng cáo bạn vừa tạo với kích thước Đáp ứng, đây là kích thước quảng cáo duy nhất được phép, và xin lưu ý đây là quảng cáo phù hợp với mọi trình duyệt, tức là cả thiết bị di động.
Tạo quảng cáo Adsense đáp ứng
Tạo quảng cáo Adsense đáp ứng
Bước 03: Sau đó bạn có thể nhấn Lưu và lấy mã, ở phần này bạn chọn tùy chọn thứ 2 Nâng cao (yêu cầu sửa mã) bạn có thể xem hình như bên dưới.
Chọn mã quảng cáo nâng cao
Chọn mã quảng cáo nâng cao
Sau đó bạn sẽ nhận được 1 đoạn mã như thế này:
"style="display:inline-block"
data-ad-client="ca-pub-000idcuaban000"
data-ad-slot="00idquangcao00"> "
Xin lưu ý bạn đừng copy những đoạn mã trên web của mình, bởi vì như vậy là phạm luật, những đoạn mã này chỉ đưa ra với mục đích ví dụ.
Tiếp theo bạn hãy sửa lại đoạn mã như bên dưới này:

style="display:inline-block"
data-ad-client="ca-pub-000idcuaban000"
data-ad-slot="00idquangcao00">

0 comments:

Post a Comment